วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2551

๏ ใจจำนรรจ์ในจันทร์จวง ๚ะ๛

...
๏ เสียงรำพึงเสียงรำพัน
ระหว่างจันทร์ระหว่างใจ
วันวานเคยสดใส
ในชีวิตมีชีวา

๏ วันนี้ที่ฉันอยู่
สู่พรุ่งนี้ที่ดีกว่า
เฝ้าหวังฝั่งศรัทธา
ปรารถนาอันงดงาม

๏ ฉากรักฉากชีวิต
คนละทิศทะเลข้าม
ทรงจำยังติดตาม
ปลอบโมงยามร้อยเรื่องราว

๏ เหงาไหมผู้อ้างว้าง
ระหว่างทางอันเหน็บหนาว
ก่อไฟใต้แสงดาว
ให้ลุกโชนและเรืองรอง

๏ รู้สึกนั้นมีเธอ
มั่นเสมอเมื่อใจหมอง
เท่าตาที่ใจมอง
สะท้อนรักจากจวงจันทร์

๏ ดาวดวงคงล่วงรู้
ระยิบอยู่ระยับฝัน
กระพริบพรางพร่างรำพัน
กระซิบขวัญนั้นปลอบโยน ๚ะ๛

ว ฒ น 12 ธ.ค. 2551
http://www.prachataiwebboard.com/webboard/wbtopic.php?id=759121

ypnotize the Moon
สมัยเรารักกันมาก เคยอยู่กันคนละขอบฟ้า
อาศัยดวงจันทร์ สะท้อนความรู้สึกเข้าหากัน
สมัยนี้เรายังรักกันมาก อยู่ใกล้กันแค่ขอบตา
ดวงจันทร์จึงห่างเราออกไปทุกขณะวันนี้ดวงจันทร์เข้ามาใกล้เรามากที่สุด
หัวใจเราจึงใกล้จันทร์
หัวใจเราจึงใกล้กัน
*

(วันนี้ 12 ธค 51 พระจันทร์เต็มดวงใหญ่ที่สุดในรอบปี
พรุ่งนี้ มีฝนดาวตกด้วย)

ไม่มีความคิดเห็น: